Giới thiệu

Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã sản xuất ra sản phẩm từ hạt đậu xanh có đủ lượng tinh bột kháng đáp ứng nhu cầu cần thiết cho lợi khuẩn đường ruột hàng ngày. Cứ 100 gram bột đậu xanh có 11,1% tinh bột kháng, đồng thời 100 gram bột đậu xanh còn cung cấp 374 Kcal năng lượng cho cơ thể. Chúng tôi đã hiện thực được ước mơ của Bill Gates trong việc chinh phục hệ vi khuẩn đường ruột.(các kết quả phân tích)

Với những người bị thiếu hụt lợi khuẩn trầm trọng dẫn tới các căn bệnh của đường ruột, mỗi ngày dùng từ 100 gram đến 200 gram bột đậu xanh là có đủ lượng tinh bột kháng cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển đủ mức trở lại bình thường, khỏe mạnh.

Hàm lượng tinh bột kháng trong sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế. Chúng tôi hiện đang là đơn vị tiên phong và duy nhất trong lĩnh vực sản xuất tinh bột kháng tại Việt Nam. Công suất sản xuất hiện tại của công ty là 10 tấn/tháng – tương đương 20.000 sản phẩm/tháng. Công ty hoàn toàn có khả năng tăng sản lượng lên 20 – 25 tấn/tháng nếu các đối tác có nhu cầu.

Trải qua quá trình trưởng thành và phát triển, chúng tôi tự hào nhận nhiều những lời cám ơn, chứng nhận từ nhiều tổ chức như Hội Gia đình Trẻ em Bại Não Việt Nam, Chứng nhận hiệu quả cải thiện táo bón, Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022… ghi nhận sự nỗ lực của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.